THIỆP CƯỚI ONLINE – XU HƯỚNG MỚI HIỆN NAY

Bạn đã bao giờ nghe đến thiệp cưới online chưa? Bạn muốn tạo ra khoảnh khắc riêng cho bản thân mình cho ngày đặc biệt nhất? Bạn muốn đám cưới của mình thật tuyệt vời với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng tạo thiệp cưới online đang là xu hướng hiệnh nay nhé!

1. Thiệp mời – Wedding invitation là gì?

Cái này chắc không cần phải nói quá nhiều, chắc hẳn các bạn đã từng xem hoặc nhận được thiệp mời bản cứng rồi tức là thiệp kiểu truyền thống. Đúng như tên gọi nó là một cái thiệp mời mọi người đi ăn cưới, nó thường chứa các thông tin:

– Các thông tin quan trọng: tên, thời gian, địa điểm …

– Các thông tin phụ khác: bản đồ, chi tiết trang trí, ảnh, …

2. Thiệp cưới online là gì?

Không biết các bạn đã từng hoặc được một người bạn gửi cho một đường dẫn, khi truy cập đường dẫn đó thì hiện ra một trang chứa thông tin của buổi tiệc bao giờ chưa? Một vài người đã cập nhật các loại hình tiên tiến, tiện lợi mới và nhờ có khả năng lập trình đã tạo ra riêng một website cho lễ cưới của họ.

Từ đó chúng tôi đưa ý tưởng này đến với mọi người. Cho dù bạn không biết lập trình cũng có thể tạo cho mình một thiệp cưới một cách nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần bạn tìm được người bạn đồng hành cùng bạn mà thôi :))

Thiệp mời đám cưới online đơn giản là một thiệp mời ở dạng trực tuyến, ai cũng có thể truy cập được, không phụ thuộc quá nhiều vào vị trí địa lý, bạn có thể gửi đường dẫn thiệp từ bắc vào nam, chỉ cần có sử dụng internet.

3. Sử dụng thiệp mời online để làm gì và có ưu điểm nào nổi trội?

1. Truyền tải thông tin

Bạn có thể đưa các thông tin về buổi tiệc, và truyền tải nội dung này đến với mọi người. Với những người ở xa, thì bạn khó có thể đưa thiệp đến với họ thì thiệp mời trực tuyến là một cách hữu dụng nhất. Từ thiệp họ có thể biết được thời gian diễn ra buổi lễ và các thông tin quan trọng khác. Nó chứa các thông tin về thời gian và địa điểm, thông tin về cô dâu, chú rể.

2. Đưa ảnh cưới vào thiệp online một cách dễ dàng

Đây sẽ là điểm mà thiệp bản cứng khó có thể làm được hoặc giá thành sẽ khá cao nên bạn có thể sẽ phải cân nhắc hơn.

Đời người thì khoảnh khắc chụp ảnh cưới là đẹp nhất. Bạn đã tốn nhiều công sức và chi phí để tạo ra bộ ảnh cưới đẹp nhất mà không thể đưa được lên thiệp mời thì hơi hụt hẫng. Vậy thì hãy để thiệp cưới trực tuyến làm việc này thay cho bản cứng. Bạn chỉ cần đưa ảnh lên thiệp và gửi. Họ sẽ có thể vừa xem thông tin của thiệp vừa có thể xem cô dâu và chú dể.

3. Chỉ dẫn đường đi (bản đồ) trên thiệp mời online

Hiện tại có một số mẫu thiệp bản cứng ở mặt cuối cùng có hình bản đồ nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên bản đồ này khá bé, không bao quát toàn cảnh. Với công nghệ hiện đại ngày nay, google map đã cho ta tất cả. Trên thiệp cưới trực tuyến đã chuẩn bị sẵn cho bạn bản đồ này. Điều này sẽ hữu ích cho những bạn tìm địa điểm diễn ra sự kiện hơn đấy nhé!

4. Thêm âm nhạc cho tấm thiệp mời thêm sống động

Điều này khỏi bàn, thiệp trực tuyến sẽ ăn đứt luôn. Trên dịch vụ của mình bạn có thể thêm được bản nhạc mà bạn mong muốn cho thiệp sinh động.