Top đầu Đà Thành – Top TV Club

Với các tín đồ thường xuyên “đi bay” tại các quán bar, club thì hẵn đã không còn thấy xa lạ với Top TV Club rồi nhỉ. Những hôm nay chúng tôi vẫn sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin liên quan đến Top TV club này để khách du lịch có thể rõ hơn và chắc chắn rằng nơi đây sẽ là điểm để bạn trải nghiệm cuộc sống về Đêm tại Đà Nẵng 다낭 밤문화 một cách thú vị nhất nhé!

TOP TV CLUB ĐÀ NẴNG

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Đà Nẵng( quận Hải Châu, Top TV Club là địa chỉ được rất nhiều khách hàng, nhất là giới trẻ yêu thích và tìm tới mỗi khi muốn tìm đến một nơi để xả Strest sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nếu bạn thật sự muốn giải tỏa, nơi đây nhất định sẽ làm bạn hài lòng!

ÂM THANH VÀ ÁNH SÁNG HOÀNH TRÁNG TẠI TOP TV CLUB ĐÀ NẴNG

Đến với TOP TV Club Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ ấn tượng về âm thanh và ánh sáng nơi đây. Không gian được cách âm khá tốt, nên khi những bản nhạc được DJ mix, mọi thứ sẽ được gói gọn trong zone nhất định. CHính vì vậy đã khiến cho người nghe đắm chìm trong âm nhạc Vinahouse sôi động.

Mình dám chắc không phải nơi nào tại Đà Nẵng cũng theo được loại âm nhạc đặc biệt như ở đây.

Ánh sáng nơi đây được trang bị rất khoa học, rất sôi động nhưng cũng không quá chói chang, vừa đủ để chill, vừa đủ để chơi thỏa thích. Với sức chứa cực lớn, giao động từ 800-1000 khách. . .

Đây chắc chắn là một nơi hoàn toàn lý tưởng để tổ chức những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là tổ chức sinh nhật cùng bạn bè thật chill là vô cùng hợp lý. 

KHÔNG GIAN TẠI TOP TV CLUB ĐÀ NẴNG

Bước chân vào thế giới giải trí của TOP TV, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nơi đây nhất định là dành cho những người thích sự sôi động và náo nhiệt.

Đắm chìm trong nền nhạc Vinahouse, TOP TV CLUB chắc chắn là nơi dành cho bạn. Nơi đây sở hữu hàng trăm bản nhạc được mix cực hot, có sân khấu, khu nhảy chung, nhảy riêng với diện tích gần 500 mét vuông được thiết kế rất hiện đại. Hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn mà không sợ ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

MENU ĐẶC SẮC CỦA TOP TV CLUB ĐÀ NẴNG

Không chỉ không gian, chơi chán rồi cũng cần một chút gì đó để chill, rất hay là TOP TV Club hội tụ đủ thứ để làm bạn hài lòng. Đồ uống ở đây được đánh giá là rất hấp dẫn, đa dạng với rất nhiều loại cocktail được phối lại cực kỳ hợp miệng với bất cứ ai.

Bạn muốn một “shots” cho nóng người hay một ít “Drink juices” pha với rượu GIN nổi tiếng nhất ở nơi đây? Tất cả đều có tại TOP TV Club. Ngoài ra Bar còn có đầy đủ các loại đồ ăn vặt, hoa quả tươi. Một chút hương vị của Đà Nẵng là những đặc sản như đồ ăn đường phố cũng rất tinh tế khi bạn có thể Order tại quầy.

PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP 

Ngoài thực đơn hấp dẫn ra thì đội ngũ nhân viên tại đây cũng cực kỳ nhanh nhẹn, chu đáo hệt như con người của Đà Nẵng vốn có.

Ly rượu của bạn sẽ không bao giờ cạn, và những người nhân viên sẽ tận tình giúp đỡ cho cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn khi tới TOP TV Club.

Các vũ công ở đây sẽ chiêu đãi các bạn những điệu nhảy bốc lửa, hòa quyện với điệu nhạc thì quả là tuyệt vời. Ngoài ra, các Dj ở đây có dịch vụ order theo yêu cầu, bạn cần một bản nhạc thật chill được mix lại? Hãy đến ngay với TOP TV Club.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VÀ SỰ KIỆN TẠI TOP TV CLUB ĐÀ NẴNG

Cái hay của Top TV Club ở chỗ, bạn sẽ luôn có những chương trình ưu đãi đi kèm với các Event của quán. Thường thường sẽ là giảm giá, hoặc là tặng miễn phí đồ uống, một dịp rất tốt để bạn đến trải nghiệm nơi này.

Hoặc thậm chí, các sự kiện cũng có thể là sự xuất hiện của một đoàn vũ công nóng bóng đang lưu diễn, hoặc các ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ. Ngoài ra, đặc biệt trong ngày 20-10 sắp tới. Quán bar có chương trình khuyến mãi 10% cho các chị em phụ nữ. Quả là một sự kiện đang để để tham gia đúng không các nàng.

LỜI KẾT

Không gian hoành tráng, âm nhạc đỉnh cao, ánh sáng hiện đại cùng rất nhiều sự kiện thú vị chắc chắn là hội tụ ở nơi này. Tới Đà Nẵng một lần, nhất định bạn phải thử trải nghiệm những gì tinh túy nhất ở TOP TV Club. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt bàn ngay bây giờ?