“Golden Spoon” – Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Yook Sungjea BTOB

“Golden Spoon” đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Yook Sungjea BTOB và đã được xác nhận ngày công chiếu với áp phích cực kỳ hấp dẫn. Đây cũng có thể coi là dự án phim truyền hình đầu tiên sau khi anh ấy xuất ngũ.

1. Đôi nét về diễn viên Sungjea 

Chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với bộ phim học đường “School 2015” hay siêu phẩm truyền hình “Goblin” … do Sungjea thủ vai.

Sungjea BTOB đã ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả cũng bởi kĩ năng diễn xuất của mình. Những nét diễn rất riêng mà anh mang lại cho người xem.

Sự trở lại lần này của Sungjea khiến cho người hâm mộ vô cùng hào hứng muốn biết bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh ấy sau hai năm nhập ngũ sẽ như thế nào. Liệu Sungjea có một lần nữa ghi lại được dấu ấn trong lòng người hâm mộ ?

2. Nội dung phim

Bộ phim Golden Spoon kể về cuộc đời của Seung Cheon. Anh là đứa trẻ sinh ra trong một gia đình nghèo khó, luôn mong muốn thay đổi vận mệnh của mình.

Sau khi sử dụng chiếc thìa vàng thần kỳ đã cho phép anh hoán đổi cuộc sống với người bạn thân Hwang Tae Yong (Lee Jong Won ) giàu có của mình.

Yook Sungjae sẽ đảm nhận vai Lee Seung Chun, học sinh năm thứ hai tại trường trung học Seoul Jeil.

Trường trung học Seoul Jeil là trường tư thục tốt nhất chỉ có 0,01% học sinh hàng đầu cả nước theo học. Vì sinh ra trong gia đình không được khá giả, Seung Chun đã nếm trải bao cay đắng của xã hội phân biệt giai cấp, cũng chính từ đó anh luôn có một khao khát cháy bỏng được thay đổi số phận của mình.

Cuộc đời của Seung Chun bắt đầu có những sự thay đổi từ khi anh vô tình có được chiếc thìa vàng thần kì.

Sau khi Seung Chun gặp một bà già bán hàng trên phố, nhờ vào chiếc thìa vàng, anh có cơ hội lựa chọn cuộc sống tương lai của mình, điều này sẽ làm cho cuộc sống trong tương lai của anh có những thay đổi to lớn.

Nhưng những quyết định thay đổi cuộc đời luôn đi kèm với cảm giác nghi ngờ và không chân thật. Chỉ với ba cơ hội để thay đổi quyết định trong cuộc đời mình, Seung Cheon phải quyết định xem tương lai nào là tốt nhất, nó có đáng để giữ lại hay phải lựa chọn sự đánh đổi.

3. Các diễn viên tham gia trong phim

Bộ phim còn có sự tham gia của Lee Jong Won ( vai Hwang Tae Yong ) là cậu bạn có gia đình giàu có, cuối cùng bị hoán đổi số phận với nam chính Lee Seung Chun.

Chayeon (DIA) cũng tham gia bộ phim với vai trò nữ chính Na Joo Hee trung thực và chính trực, sinh ra trong một gia đình tài phiệt.

Ngoài ra còn có Yeonwoo và nhiều diễn viên khác.

4. Teaser poster

Trong teaser poster mới nhất được tung ra, tâm điểm chú ý là chiếc vương miện bằng vàng lấp lánh được treo trên ngai vàng.

Dòng chữ trên áp phích có nội dung “Thay đổi cha mẹ để trở nên giàu có”, khiến người xem thực sự tò mò và tự hỏi Lee Seung Chun sẽ đưa ra quyết định như thế nào. Liệu anh có thực sự thay đổi gia đình của mình để có một cuộc sống sung túc hơn ?

Bộ phim “Golden Spoon” sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 9, vào lúc 9:50 tối. Hãy cùng chờ đón những tình tiết hấp dẫn của bộ phim này nhé, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi kịch bản đặc sắc đáng mong chờ này.