Những theme bán hàng wordpress miễn phí năm 2021

Nếu bạn muốn kinh doanh online thì việc xây dựng một website bán hàng là một trong những cách dễ nhất để tiếp cận người dùng nhất. Hiện nay, đặc biệt với tình hình đại dịch Covid vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp và chưa có hồi kết vì vậy phương án chuyển dịch kênh bán hàng lên online là một trong những giải pháp phù hợp để thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp trong thời điểm này.

1. ShoppingCart

ShoppingCart là một theme bán hàng wordpress đẹp, được xây dựng để tạo nên một trang web bán hàng tuyệt đẹp. Theme bao gồm các thành phần được tổ chức tốt dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi thứ theo nhu cầu của bạn.

Với sự tập trung vào xây dựng website bán hàng, nó được tích hợp nhiều menu điều hướng và menu social, logo và nhiều hơn nữa. ShoppingCart hỗ trợ các plugin phổ biến như Breadcrumb NavXT, WP-PageNavi, Contact Form 7, Jetpack của WordPress.com, bbPress, wooCommerce và nhiều hơn nữa. Nó cũng bao gồm mẫu liên hệ với chúng tôi, mẫu thư viện, Mẫu mua sắm, vật dụng và Thanh bên.

2. Storefront

Storefront là theme bán hàng wordpress hoàn hảo cho dự án WooCommerce của bạn. Được thiết kế và phát triển bởi các nhà phát triển WooCommerce Core, nó có tính năng tích hợp riêng với chính WooCommerce cùng với các tiện ích mở rộng WooCommerce. Có một số tùy chọn bố cục & màu sắc để cá nhân hóa cửa hàng của bạn, nhiều vùng tiện ích, thiết kế đơn giản gọn nhẹ.

3. Excellent

Ultra là một theme bán hàng wordpress  Responsive đa năng, được tối ưu SEO, thích hợp làm trang Thương mại điện tử, Video và Blog. Nó được thiết kế và phát triển bởi Theme Freesia. Tập trung vào các trang web kinh doanh, nó có đầy đủ các widget, menu điều hướng và menu Social, logo, Tùy chọn màu và nhiều hơn nữa.

4. eStore

eStore là một chủ đề WoCommerce WordPress đơn giản, đẹp và có thể tùy chỉnh tùy ý. eStore chứa nhiều tính năng cao cấp và một số tiện ích tùy chỉnh giúp cửa hàng trực tuyến của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. eStore hoàn toàn tương thích với các plugin WooCommerce và YITH WooCommerce Wishlist.

5. Shop Isle

ShopIsle là theme bán hàng wordpress miễn phí hoàn hảo được thiết kế cho WooCommerce dựa trên bootstrap. Do tính linh hoạt của nó, ShopIsle cũng có thể được sử dụng cho một trang web landipage, nó có hình ảnh toàn màn hình, hiệu ứng, hỗ trợ plugins WPML, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, Meta Slider, SiteOrigin Trình tạo trang, tương thích JetPack và thân thiện với SEO.

6. SalesZone

alesZone là một theme thương mại điện tử đầy đủ tính năng, được xây dựng đặc biệt cho các cửa hàng WooCommerce. SalesZone cung cấp các cài đặt tối ưu cho tất cả các tính năng chính của WooCommerce và WordPress. Thêm vào đó, một lợi thế lớn của SalesZone là sự tích hợp liền mạch với tất cả các plugin Premmerce, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và mượt mà giao diện cửa hàng và các tính năng trong bảng điều khiển của nó.

7. Woostify

Woostify là chủ đề WooCommerce có tốc độ load nhanh, nhẹ, và được tối ưu SEO rất tốt. Woostify hoạt động tốt với các trình builder như Elementor, Beaver Builder, SiteOrigin, Thrive Architect, Divi, Visual Composer, v.v. Do đó, bạn có thể xây dựng bất kỳ loại trang web nào như cửa hàng, đại lý kinh doanh, công ty, danh mục đầu tư, giáo dục, cổng thông tin đại học, tư vấn, nhà thờ, nhà hàng, y tế …..

8. Rich Store Lite

Rich Store Lite là một Theme WordPress Marketplace chuyên nghiệp, hiện đại, và đáp ứng được thiết kế để tạo ra một trang web thương mại điện tử chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Rich Store Lite được thiết kế đặc biệt cho người bán sản phẩm, cửa hàng sách, đa phương tiện, đại lý kỹ thuật số và các doanh nghiệp khác cần chủ đề tương thích WooCommerce cho trang web kinh doanh trực tuyến của họ.

Kết luận

Qua bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn một số theme wp bán hàng miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho website của mình. Chúc các bạn thành công nhé!