Chế độ ăn lành mạnh – Cải thiện sinh lý nam giới

Phái mạnh đau đầu vì sinh lý yếu, muốn bổ sung thực phẩm giúp cải thiện tình trạng. Rất nhiều người tốn công đi tìm những thực phẩm xa lạ mà không hề biết rằng có vô vàn thực phẩm với công dụng bổ thận, tráng dương hiệu quả hơn rất nhiều lần. Vậy để biết đó là những thực phẩm nào hãy theo dõi hết bài viết sau nhé!

1. Tình trạng gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật của nam giới không thể cương cứng, khó cương cứng hoặc độ cương cứng không đủ để tiến hành giao hợp cho đến lúc xuất tinh. 

Tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục cũng như hạnh phúc gia đình của phái mạnh. Việc tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

2. Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới

Cá Hồi

Cá Hồi giúp cung cấp hàm lượng cao axit béo omega 3. Chất này giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường lưu thông máu để dương vật đạt được độ cương cứng tối đa khi quan hệ.

Bổ sung cá hồi trong thực đơn thường xuyên còn giúp cơ thể nam giới được cung cấp nhiều chất đạm, canxi, kẽm và nhiều loại khoáng tố khác. Chúng tham gia vào quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, cải thiện sức dẻo dai của cơ bắp khi quan hệ, đồng thời làm tăng số lượng tinh trùng, kích thích ham muốn tình dục.

Hạt dẻ cười

Trong hạt dẻ cười có nhiều chất béo không bão hòa, đạm thực vật, chất xơ, canxi, kali, kẽm. Chúng có tác dụng cải thiện sức khỏe hệ cơ xương khớp, giúp nam giới có thể kéo dài thời thời gian trong quan hệ vợ chồng.

Ngoài ra nó còn giúp giảm cholesterol xấu, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục nam, từ đó cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Kích thích ham muốn tình dục. Đây là loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả, ngăn ngừa liệt dương, xuất tinh nhanh.

Hàu – Không thể thiếu khi muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý

Khi ăn món hàu, nồng độ dopamine trong cơ thể sẽ tăng lên. Như vậy, ít nhất đối với đàn ông, hàu có tác động kích thích ham muốn tình dục. Tuy nhiên, có lẽ phải ăn thật nhiều hàu thì tác dụng này mới thể hiện. Nếu dùng đều đặn mỗi ngày 4 con hàu thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt.

Thịt bò 

Ăn thịt bò với lượng vừa phải có thể làm chậm mãn dục ở nam giới vì nó có khả năng tăng cường testosterone.

Đặc biệt gan bò là một nguồn vitamin D dồi dào, trong khi thịt bò xay và thịt nướng có chứa nhiều kẽm rất hữu ích cho hormone testosterone ở nam giới.

Hải sản

Hải sản là lựa chọn đầu tiên và thích hợp để sử điều trị bệnh vô sinh ở nam giới như: hàu, cua, tôm, ốc… Trong hải sản có chứa hàm lượng các axit béo omega-3, hàm lượng protein cao, chất béo bão hòa thấp… giúp cho tinh trùng sinh ra được khỏe mạnh và sẽ giúp nam giới cải thiện được sức khỏe sinh sản.

Trứng

Trong quá trình điều trị bệnh vô sinh ở nam giới các chất dinh dưỡng góp phần hỗ trợ rất cần thiết và có lợi cho sức khỏe sinh sản. Trứng có các chất như: phốt pho, kẽm, vitamin A, B, D, E, sắt… rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Để tăng khả năng sinh sản, nam giới hạn chế các món rán, nướng, thức ăn nhanh, thực phẩm chiên xào, thịt đỏ đã qua chế biến, khoai tây chiên, bánh quy, bánh ngọt… Không nên dùng các sản phẩm từ đậu nành vì sẽ làm giảm ham muốn tình dục và tiêu diệt tinh trùng trước khi chúng kịp kết hợp với trứng.