Sun Tropical Village Phú Quốc một Wellness Second Home phong cách nhiệt đới

Không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu second home phục vụ nghỉ dưỡng, an cư, an dưỡng tuổi già, “lang nhiet doi phu quoc” còn bổ sung mảnh ghép không gian nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới đang giàu tiềm năng phát triển ở đảo Ngọc.

Với sự tiên phong đi kèm sự khác biệt có 1.0.2. Dòng bất động sản độc đáo này, sẽ tạo ra cú hích mới cho thị trường bất động sản và dịch vụ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Khởi tạo xu hướng mới của khách hàng sở hữu những “second home” phong cách nhiệt đới độc bản trên đảo Ngọc.

Đây là chốn an cư của cộng đồng cư dân tinh hoa,  đẳng cấp, những người muốn tìm cho mình một cuộc sống thư thái mỗi ngày, đổi mới và đầy khác biệt.

Sun Tropical Village Phu Quoc & Chuẩn mực của lối sống Wellness

Nằm trong hệ sinh thái tỉ đô của Sun Group tại Phú Quốc. Dự án Sun Tropical Village Phu Quoc là tổ hợp bất động sản mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc được chủ đầu tư Sun Group triển khai với 3 tầng thiên nhiên: 

“Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển”. 

Biệt thự Sun Tropical Phú Quốc được hình thành, đây là sự kết hợp giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Mang đến cho du khách những loạt dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn đặc hữu của miền nhiệt đới: 

“Xanh lối sống – Mạnh thể chất – Lành tinh thần”.

Wellness Second Home – Sun Tropical Villas & 6 điểm nổi bật

Trên bản đồ Phú Quốc, phía nam đảo được đánh giá là nơi có lợi thế về thiên nhiên, địa hình, hạ tầng để tạo lập chuỗi không gian nghỉ dưỡng với nhiều tính chất khác biệt, hay các second home đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thành đạt. 6 lí do nhất định không thể bỏ qua dòng sản phẩm Wellness Second Home sắp xuất hiện tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc:

  • Đây là tổ hợp dự án bất động sản cao cấp nghỉ dưỡng mang phong cách nhiệt đới hoà quyện kiến trúc Đông Dương đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc. Đặc biệt thuộc hệ sinh thái Nam Phú Quốc được Sun Group kiến tạo.
  • Cơ hội đầu tư bền vững gia tăng giá trị theo thời gian có 1 không 2, sở hữu lâu dài & án ngữ trong rừng.
  • Bước vào dự án là rừng, bước ra là phố. Toàn dự án được bao phủ bởi ba tầng thiên nhiên: Vườn trong nhà – Nhà trong rừng – Rừng ven biển. Vừa lưu trú lâu dài hưởng thụ cuộc sống vừa kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ.
  • Thừa hưởng giá trị đỉnh cao của hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc dày công kiến tạo hơn 5 năm qua như JWmariott, cáp treo Hòn Thơm, Thị trấn Địa Trung Hải, New World Phu Quoc,…
  • Đa dạng loại hình biệt thự với diện tích lớn giúp chủ nhân thoải mái lựa chọn loại hình phù hợp và tự do sáng tạo không gian, tổ ấm của mình như tự thiết kế vườn, thiết kế nội thất, không gian sống theo sở thích,…
  • Hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại: Khu cắm trại, khu nhà trên cây, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ,…Ngoài ra đây cũng sẽ xuất hiện các dịch vụ quản gia, dịch vụ nấu ăn, dịch vụ chăm sóc thú cưng, dịch vụ làm vườn, Detox, thiền, Yoga, đạp xe trong rừng,…

Tổng quan dự án Sun Tropical Village

  • Tên dự án: Biệt thự Sun  Tropical  Village – Wellness  Second Home
  • Thiết  kế: Phong  cách  nhiệt  đới
  • Chủ  đầu tư: Sun Group
  • Vị trí: tọa lạc tại Bãi Kem TOP 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh
  • Chức năng: Khu compound – Chăm sóc sức khoẻ đầu tiên tại Phú Quốc
  • Tổng diện tích dự án: 14ha
  • Loại hình sản phẩm: Gồm 372 căn và 03 loại biệt thự

Tứ lập: 150m2

Song lập: 180 – 200m2

Đơn lập: 250m2

  • Bàn giao: hoàn thiện ngoài, thô bên trong ( giới hạn thời gian hoàn thiện nội thất 12 – 24 tháng).
  • Thời gian hoàn thành: 
  • Pháp lý: Lâu dài trên diện tích xây dựng & 70 năm sân vườn.
  • Tiện ích: Khu cắm trại, khu nhà trên cây, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, có đơn vị quản lý và đơn vị hoàn thiện nội thất.

PreviousNext

Làng sinh thái Sun Tropical Phú Quốc – Loại hình sản phẩm

Làng biệt thự mang phong cách nhiệt đới

Sun Tropical Village Phú Quốc – Wellness Second Home (hay còn gọi với cái tên là Làng biệt thự nhiệt đới). Tọa lạc tại bãi Kem, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là dự án bất động sản mới nhất của Tập đoàn Sun Group nằm trong lộ trình biến Nam đảo Ngọc thành hệ sinh thái tỷ đô. Nơi hội tụ đầy đủ các lĩnh vực dịch vụ: kinh doanh, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,…. Quy mô dự án rộng 14 ha bao gồm: 372 căn biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập có diện tích trung bình từ 150 – 250 m2 với hình thức bàn giao cho khách hàng hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong.

Danh mục loại hình biệt thự

Tọa lạc ở vị trí yên tĩnh, được bao bọc bởi thiên nhiên bất tận của biển – trời – rừng cây. Tận dụng tối đa lợi thế vị trí sườn đồi, mỗi căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên, là một tác phẩm nghệ thuật đậm dấu ấn cá nhân nhằm khẳng định và tôn vinh đẳng cấp cho chủ nhân.

Biệt thự tứ lập

Tứ lập loại 1: 132 căn

  • Diện tích đất: 150 m2 (10 x 15)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
  • Mật độ xây dựng: 49%

Tứ lập loại 2: 48 căn

  • Diện tích đất: 151.3 m2 (10,5 x 15)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
  • Mật độ xây dựng: 48,3%

Biệt thự song lập

  • Số lượng: 126 căn
  • Diện tích đất: 216 m2 (12 x 18)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
  • Mật độ xây dựng: 48%

Biệt thự đơn lập

  • Số lượng: 58 căn
  • Diện tích đất: 218 m2 – 350 m2
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
  • Mật độ xây dựng: 47%

Chính thức nhận giữ chỗ cấp số thứ tự ưu tiên bắt đầu từ hôm nay

HÃY LIÊN HỆ NGAY

Để sở hữu sản phẩm dẫn đầu, hoàn toàn mới, đẳng cấp, khác biệt được Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc

Dự án Sun Tropical Villas – Vị trí hiếm tại Phú Quốc

Nằm tại quỹ đất cuối cùng của bãi Kem

Sun Tropical Villas Phú Quốc – Wellness Second Home toạ lạc tại thiên đường nghỉ dưỡng Bãi Kem – nơi biển trời giao thoa gặp gỡ, thiên nhiên trù phú của vùng biển đảo. Một “ngôi làng nhiệt đới” hoàn toàn riêng biệt, được bao bọc bởi những lớp thiên nhiên giữa rừng, biển, cỏ cây hoa lá, lần đầu tiên được tập đoàn Sun Group kiến tạo.

Kế cận hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc là dòng sản phẩm bất động sản tiếp theo trong hệ sinh thái du lịch và nghỉ dưỡng quy mô do Sun Group phát triển tại Nam Đảo Phú Quốc. Do vậy, các chủ nhân mới của “ngôi làng nhiệt đới” còn được hưởng lợi từ hệ thống dịch vụ đẳng cấp đi kèm trong hệ sinh thái như:
Trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển “Hòn Thơm” dài nhất thế giới, khu vui chơi giải trí quốc tế ở Sun World Hon Thom Nature Park, không gian cổ điển mới lạ, lôi cuốn tại thị trấn Địa Trung Hải; ngắm hoàng hôn tại Cầu Hôn cây cầu biểu tượng về tình yêu tại đảo Ngọc; xem show trình diễn nhạc nước quốc tế Vortex; chuỗi dịch vụ sôi động, mua sắm sầm uất ở khu phố thương mại Boutique Shophouse Melodia, đi dạo trên bờ cát trắng mịn và đắm mình trong làn nước biển trong veo tại Bãi Kem – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới…

Làng nhiệt đới – Wellness Second home & Tiện ích độc đáo

Trải nghiệm hệ thống tiện ích đậm chất miền nhiệt đới

Mang đậm bản sắc phong vị miền nhiệt đới, nép mình bên những tán cây xanh rì của rừng già, Sun Tropical – Wellness Second Home Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong lành, yên bình nhất. Cảm giác được hòa mình vào mảng xanh của thiên nhiên, biển trời xung quanh. Giúp phục hồi lại về thể chất lẫn tinh thần, đầu óc thoải mái, vừa phiêu lưu song vẫn được tận hưởng được không gian sang trọng.

Sức khỏe vốn là tài sản quý giá của con người. Khi có sức khỏe con người sẽ dễ dàng đạt được những thành công và mong muốn của bản thân. Từ lâu con người đã luôn hằng mong muốn có thể tìm được không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Khao khát một cuộc sống hòa hợp với biển trời, dưới những tán cây xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng cuộc sống miền nhiệt đới xanh tươi để nâng niu những xúc cảm. Thiên nhiên trù phú, cảnh vật yên bình như một bài thuốc quý để trị liệu tinh thần.

Wellness Second Home Phú Quốc xuất hiện giữa những tán rừng nhiệt đới trong lành, tươi mát. Bỗng nhiên làm con người có được một cuộc sống mới  thỏa thích trải nghiệm và tận hưởng những bình yên của tự nhiên, xa rời sự căng thẳng, tiếng ồn, nhộn nhịp xô bồ của thành thị. Để cảm xúc được những phút giây thăng hoa trong môi trường sống xanh đầy lý tưởng.

Chuẩn sống Wellness giữa thiên nhiên Phú Quốc chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn tìm kiếm giải pháp tối ưu nâng niu cho sức khỏe và  tận hưởng cuộc sống của mình.

Nơi quy tụ hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Với lợi thế nằm tại Bãi Kem – Nơi quy tụ hệ sinh thái của Phú Quốc cũng như hệ sinh thái đẳng cấp Nam Phú Quốc được Sun Group kiến tạo, nên Sun Tropical Village thửa hưởng các tiện ích độc đào bên ngoài ngôi nhà như: Côg viên Melodia trong quần thể shophosue Melodia, Nhà hàng ven biển bãi kem trong khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc; Cáp treo Hòn Thơm, công viên nước Hon Thom Nature Park, thị trấn Địa Trung Hải,…