NHỮNG CĂN HỘ KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ ĐẦU TƯ ĐÁNG QUAN TÂM TẠI PHÚ MỸ HƯNG

Hiện nay việc sở hữu được căn hộ ở Phú Mỹ Hưng đang là ước mơ và cũng là động lực phấn đấu của rất nhiều thế hệ trẻ ngày nay. Và nắm được điều đó, các chủ đầu tư đã tiến hành thi công khá nhiều căn hộ với mức giá khá rẻ tầm dưới 4 tỷ. Vậy bạn đã tìm hiểu được những nơi nào rồi, theo dõi bài viết này nhé!

1. Lý do bạn nên chọn căn hộ tại Phú Mỹ Hưng

Chất lượng cuộc sống cao

Khi nhắc tới Phú Mỹ Hưng, đa số mọi người thường chỉ nghĩ tới đây là khu biệt thự cao cấp và xa xỉ, phù hợp với những tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, với mong muốn đưa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tới nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã thi công khá nhiều dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ và đưa sự sang trọng, tiện nghi của Phú Mỹ Hưng đến gần với mọi người hơn.

Mặc dù sở hữu mức giá tầm trung nhưng những căn hộ Phú Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ vẫn có thể đảm bảo mang tới cho khách hàng sự tiện nghi, tiện lợi bậc nhất cùng với không gian sống tươi xanh, mát lành.

Không gian đáng sống

Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, và những căn hộ Phú Mỹ Hưng dưới 4 tỷ cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Chủ đầu tư cực kỳ chú trọng đến việc dành quỹ đất để phủ xanh cho toàn thể khu đô thị của mình. Với lợi thế gần sông và các công viên lớn, bầu không khí rất trong lành và giúp bạn có thể cảm nhận được sự an yên sau mỗi ngày làm việc cật lực.

Đồng thời, khi sinh sống tại đây các bạn sẽ không phải lo nghĩ đến vấn đề kẹt xe, không ô nhiễm hay lũ lụt bởi nơi đây được định hướng phát triển bền vững gắn chặt với bảo vệ môi trường.

Có tính thanh khoản cao

Nếu bạn là người có đầu óc kinh doanh thì việc sở hữu những căn hộ này rồi đem cho thuê sẽ thu về một khoản lợi nhuận khá lớn.

Trên thực tế, bất động sản Phú Mỹ Hưng dường như chưa bao giờ hết hot nên bạn có thể chớp lấy cơ hội vàng này để làm giàu cho bản thân. Với số tiền tầm trung bỏ ra để mua căn hộ dưới 4 tỷ, bạn có thể đem cho thuê hoặc bán lại với mức giá cao hơn, bởi sẽ không ai nỡ lòng từ chối một khu đáng sống với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích như thế này

Hệ thống an ninh, an toàn, bảo mật tuyệt đối

Sống tại đây, các bạn sẽ không bao giờ phải lo nghĩ vấn đề trộm cắp hay an ninh, an toàn bị ảnh hưởng bởi chủ đầu tư cực kỳ chú trọng đến sự an toàn của cư dân.

Ngoài việc lắp đặt mạng lưới camera giám sát dày đặc thì chủ đầu tư còn bỏ ra số tiền không nhỏ để thuê bảo vệ tuần tra 24/7. Và nếu như bạn muốn đóng góp ý kiến gì thì phía nhà đầu tư cũng nhanh chóng tiếp thu và xử lý nhanh gọn lẹ nhất có thể.

2. Những căn hộ giá tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Sky Garden 1, 2 , 3 sở hữu ở mức giá khá thấp, dễ sở hữu

Dự án chung cư Sky Garden 1, 2 , 3 là một dự án cực kỳ nóng của Phú Mỹ Hưng ngay từ khi ra mắt và tính tới thời điểm hiện tại bởi chúng không những sở hữu mức giá vừa phải mà còn có tính thanh khoản sản phẩm cực cao, đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho chủ đầu tư.

Sở dĩ chung cư Sky Garden 1, 2 , 3 thu hút nhà đầu tư và khách hàng bởi không gian sống tại đây được ví như là thành phố trong lòng thành phố. Cụ thể là các quần thể tiện ích của chung cư Sky Garden 1, 2 , 3 khá đầy đủ từ các quán coffee, nhà hàng, siêu thị đến các cửa hàng thời trang, khu vui chơi giải trí,…và hệ thống giao thông được nối liền qua các quận trung tâm thành phố.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một e Sky Garden này thì có thể truy cập vào link sau “bán căn hộ sky garden 3” Chúc bạn sớm sở hữu căn hộ trong mơ nhé!

Căn hộ Saigon South Residences

Sở hữu mức giá khoảng 3 tỷ đồng một căn, Saigon South Residences trở thành làn sóng mạnh mẽ trong ngành bất động sản ngay từ khi mới ra mắt và mở bán.

Dù mức giá rẻ hơn rất nhiều với dự án trước kia nhưng căn hộ Saigon South Residences vẫn đảm bảo đem tới cho khách hàng sự tiện nghi với dịch vụ tiện ích bậc nhất, đó là không gian sống xanh sạch đẹp và dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Căn hộ Hưng Phúc Happy Residence

Dự án căn hộ dưới 4 tỷ đáng mua tiếp theo mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tung ra thị trường bất động sản đó là Hưng Phúc Happy Residence.

Với không gian sống trong lành, tiện nghi, Hưng Phúc Happy Residence mang tới cho bạn những giá trị tổng hợp mà không chỉ đơn thuần là nhà ở để về sau mỗi ngày làm việc mà ẩn chứa sau đó là dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt bậc.

Dự án Hưng Phúc Happy Residence mang tới cho khách hàng sự thoải mái với hàng loạt dịch vụ tiện nghi ngay từ những bước chân đầu tiên khi tới với Hưng Phúc Happy Residence. Nếu bạn cảm thấy khá mệt mỏi với nhịp sống nhanh, nhộn nhịp của Sài thành thì hãy lui về Hưng Phúc Happy Residence để thư giãn và nghỉ dưỡng với không gian sống xanh mượt, mát lành độc nhất vô nhị.

Chung-cư-Hưng-Phúc-Premier

Căn hộ Scenic Valley

Nếu nhắc tới dự án bất động sản gây bão năm 2017 thì không thể không nhắc tới dự án căn hộ Scenic Valley 1 , 2. Bởi đây là dự án căn hộ tầm trung của Phú Mỹ Hưng được đánh giá cao với thiết kế theo kiến trúc Singapore mà lại sở hữu mức giá vô cùng dễ chịu.

Toàn cảnh dự án căn hộ Scenic Valley vô cùng hài hòa với thiên nhiên và mang đậm phong cách Singapore. Tất cả các căn hộ đều có ban công để đón gió, đón nắng kèm theo các hồ bơi thông thoáng, rộng rãi,…

Chỉ với khoảng 2,9 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 70m2 2 ngủ tại Scenic Valley. Và nếu 70m2 không đủ thì bạn có thể lựa chọn diện tích căn hộ 90m2 với khoảng 3,7 tỷ đầy đủ nội thất.