Vinpearl Làng Vân – Những điều thú vị hấp dẫn du khách

Vinpearl Làng Vân hòa hơp với thiên nhiên. Nằm trải dọc bãi biển hoang sơ Làng Vân, là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp này, Vinpearl Làng Vân tận dụng tất cả những ưu thế thiên nhiên cùng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích.

1. Những lợi thế về vị trí địa lý

  • Vị trí thuận lợi: Dự án Vinpearl Làng Vân dễ dàng di chuyển đến trường học, bệnh viện, bến xe, khu vui chơi giải trí, bãi biển và sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.
  • Không gian sống xanh: Được thiết kế đẳng cấp, sang trọng và kết hợp sử dụng công nghệ xây dựng xanh và bền vững. Mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, an lành, là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng.
  • Tiện ích nâng cao: Tận hưởng dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch tại Đà Nẵng. Cùng tiện ích nội khu: Hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi, nhà hàng, trung tâm thương mại.

2. Những tiện ích nghỉ dưỡng đáng quan tâm

  • Tiện ích đầy đủ và an toàn: Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club với không gian rộng thoáng và nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ khám phá và tận hưởng khoảng thời gian tuổi thơ đầy ắp kỉ niệm thú vị.
  • Dịch vụ vận chuyển: Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; dịch vụ xe bus miễn phí và đưa đón bởi xe buggie trong nội bộ khu nghỉ dưỡng
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp 24/7 tại bệnh viện quốc tế Vinmec.
  • Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: Dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời tại hồ bơi, sân vườn của Biệt thự
  • Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại ưu tiên, dịch vụ chỉ dẫn thông tn phát triển mạnh.
  • Hệ thống 5 hồ bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích hồ bơi chính lên đến 1.035m2 để bạn có những giây phút tuyệt vời ngắm mình trong làn nước trong xanh.
  • Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo yêu cầu với sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên.
  • Hệ thống nhà hàng, quầy bar bố trí thuận tiện, độc đáo với các không gian ẩm thực riêng cùng sự đa dạng của ẩm thực địa phương.

3. Trải nghiệm gì khi du lịch tai Làng Vân Đà Nẵng

a. Tắm biển

Khu du lịch làng Vân Đà Nẵng được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ vốn có với làn nước biển trong xanh, sạch sẽ, mát lạnh. Tắm biển tại làng Vân, bạn sẽ thật thoải mái, sảng khoái và thư giãn khi được hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

b. Cắm trại 

Đến du lịch làng Vân Đà Nẵng, các tín đồ yêu thiên nhiên thường chọn cắm trại ngay bên cạnh bờ biển. Sự hòa quyện giữa đất trời, biển cả, cỏ cây hoa lá và đồi núi hùng vĩ đã tạo nên những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bạn có thể cùng nhau nướng BBQ, hát vang bên bờ biển, hít hà nguồn không khí thanh mát và ngắm nhìn bầu trời đầy sao ở đây.

c. Phượt ca nô trên biển Làng Vân

Bạn có thể thuê ca nô để trải nghiệm những điều thú vị ở các bãi tắm của làng với làn nước biển cực kỳ trong xanh. Cano lướt nhanh trên mặt biển đưa bạn dạo quanh biển ngắm nhìn đèo Hải Vân hùng vĩ và tận hưởng cảm giác phiêu lưu giữa đại dương bao la.

d. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên

Du lịch làng Vân Đà Nẵng, bạn sẽ giải tỏa được mọi lo âu, phiền muộn khi được hòa mình vào thiên nhiên. Ngôi làng nằm tách biệt với thành phố nên không ồn ào và rất bình yên. 

Không khí trong lành, không gian thoáng đãng hòa cùng núi xanh biển rộng mang đến một bức tranh làng quê giản dị nhưng cũng vô cùng hùng vĩ. Chỉ cần ngồi ở một một góc, phóng tầm mắt bao trọn toàn cảnh vật, bạn sẽ có những giây phút thư thái tuyệt đối.

e. Thưởng thức ẩm thực trên biển

Làng Vân Đà Nẵng khá tách biệt nên vẫn chưa có các dịch vụ ăn uống phát triển. Để có được bữa ăn thật thú vị trên bờ biển, bạn nên chuẩn bị sẵn nguyên liệu ở nhà. Bạn có thể mua sẵn đặc sản Đà Nẵng mang theo như các loại hải sản như tôm, cá, thịt để tạo thành một bữa BBQ nướng ngoài trời đầy thú vị nhé.