DEEBOT T9 – Sản phẩm tốt nhất nay còn tốt hơn nữa Robot vệ sinh siêu cấp 9 trong 1 đã có mặt tại Việt Nam

Đã tốt nay còn tốt hơn, robot hút bụi đầu tiên trên thị trường tích hợp khả năng hút bụi và lau nhà được nâng cấp cùng một lúc. Deebot T9, sản phẩm tốt nhất nay còn tốt hơn nữa Robot vệ sinh siêu cấp 9 trong 1. Robot hút bụi ecovacs deebot T9 vệ sinh hút bụi tránh vật cản nhỏ thông minh đầu tiên với chức năng lau nhà, hút bụi kép mạnh mẽ, bộ khử mùi không khí di động và trạm xả tự động (Trạm xả tự động được bán dưới dạng phụ kiện rời).

– Giải pháp tối ưu cho vệ sinh và bảo vệ chính xác

– Nâng cấp ứng dụng nâng cao cho lộ trình làm sạch tối ưu

– Trải nghiệm làm sạch sang trọng với bộ khử mùi không khí

– Vệ sinh hiệu suất cao và hiệu quả. Với Hệ thống lau nhà dao động OZMO Pro 2.0, trạm xả tự động (bán dưới dạng phụ kiện rời), công suất hút siêu cao và đệm lau nhà sợi nhỏ, DEEBOT T9 cung cấp giải pháp vệ sinh nhà đẳng cấp, rảnh tay.

Đổi mới từ ngày đầu tiên – Kiến tạo ngôi nhà thông minh

ECOVACS ROBOTICS luôn quan tâm đến những giải pháp đổi mới nhằm nâng cao phong cách sống của bạn. Với hơn 20 năm thiết kế và nghiên cứu tiên phong trong ngành, chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong bối cảnh những ngôi nhà ngày trở nên thông minh và hiện đại hơn. Chúng tôi đang xây dựng một thế giới mà trong đó ngôi nhà không yêu cầu quá nhiều thời gian và sự chăm sóc của chủ nhân, mà sẽ trở nên hoàn hảo và mạnh mẽ hơn.

Ngày 15/05/2021 – ECOVACS ROBOTICS, nhà sản xuất robot chăm sóc nhà cửa hàng đầu thế giới, đã ra mắt DEEBOT T9, DEEBOT T9 PLUS mẫu robot hút bụi lau nhà thông minh tự động phát hiện tránh chướng ngại vật, tích hợp 9 trong 1, kết hợp chức năng hút bụi và lau nhà tự động, đặc biệt tích hợp chức năng làm sạch không khí di động. DEEBOT T9 được nâng cấp cùng các tính năng vượt trội ngày càng ấn tượng và thông minh hơn bao giờ hết.

Robot hút bụi lau nhà DEEBOT T9 giúp việc dọn dẹp nhà cửa bằng 9 tính năng ưu việt, bao gồm công nghệ TrueDetect 3D 2.0 hàng đầu của ECOVACS, công nghệ tránh và phát hiện chướng ngại vật theo thuật toán thời gian thực; công nghệ TrueMapping 2.0 để điều hướng chính xác; ứng dụng ECOVACS HOME được nâng cấp với Bản đồ 3D và Hệ thống lau rung OZMO ™ Pro 2.0 đảm bảo các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả và êm ái hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

David Qian, Tổng Giám đốc điều hành của ECOVACS ROBOTICS cho biết: “Chúng tôi theo dõi sát nhu cầu thị trường và thấy có một dấu hiệu rõ ràng rằng người tiêu dùng muốn sử dụng các sản phẩm thông minh để giúp việc chăm sóc gia đình trở nên đơn giản hơn, thực hiện nhiều công việc cùng một lúc và cẩn thận một cách chuyên nghiệp nhất có thể. ECOVACS cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thông minh với công nghệ mới nhất và để khách hàng có được những trải nghiệm làm sạch độc đáo. Chúng tôi đã giới thiệu các công nghệ thế hệ mới, kết hợp đa tính năng mới đồng thời bổ sung thêm các tính năng khác vào DEEBOT T9 của chúng tôi để đảm bảo robot làm sạch đến từng centimet cho bề mặt sàn nhà bạn. DEEBOT đã rất tốt của chúng tôi nay chỉ có thể tốt hơn”.

Giải pháp tối ưu cho vệ sinh và bảo vệ chính xác

Được trang bị công nghệ phát hiện và tránh vật cản 3D nâng cao, DEEBOT T9 biết rõ mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Robot phát hiện vật thể với độ phân giải chính xác cao theo thời gian thực để tránh vật cản một cách có chiến thuật và đảm bảo không va chạm, vướng hoặc ngắt quãng.

Tránh va chạm, giảm thiểu mắc kẹt

Deebot T9 có thể phát hiện các đối tượng từ khoảng cách 7-30cm, những đối tượng nhỏ với chiều cao dưới 10cm (laser ko thể quét được), Deebot T9 có thể đo độ sâu phát hiện thềm bậc cao 6cm và các vật thể nhỏ ở mức mm (chẳng hạn như dây cáp, dép và đồ nội thất mỏng)đây là 1 bước tiến tuyệt vời so với công nghệ cảm biến hồng ngoại va chạm đơn thuần, giảm nguy cơ mắc kẹt giúp robot làm sạch thuận lợi hơn.

Hệ thống lập bản đồ TrueMapping 2.0

DEEBOT T9 ngoài việc quét laser định vị xa hơn thiết lập bản đồ chính xác hơn, thuật toán mới sẽ giúp Deebot T9 thích nghi với nhiều dạng môi trường hơn, điều hướng và xử lý tốt hơn ở không gian hẹp nhiều đồ vật. Thực sự là một trải nghiệm khác biệt.

Lập kế hoạch làm sạch tỉ mỉ chính xác

Với Công nghệ quét laser thiết lập bản đồ thế hệ mới Deebot T9 có thể định vị vật cản lên tới 10m (gấp 2 lần so với thế hệ trước), ngoài ra T9 lập bản đồ chính xác gấp 4 lần kết hợp với công nghệ TrueDetect 3D robot xây dựng một kế hoàn làm sạch hoàn hảo tối ưu, không bỏ sót, di chuyển thông minh, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc này.

Công nghệ bản đồ 3D mô phỏng thực tế

Công nghệ bản đồ 3D giả lập sẽ giúp bạn thiết lập 1 bản đồ 3 chiều mô phỏng thực tế không gian nhà bạn, với mô hình cấu tạo đồ nội thất cấu trúc căn hộ thời gian thực, Công nghệ này giúp robot hiểu căn hộ nhà bạn 1 cách cặn kẽ, thấu hiểu từng ngóc ngách làm sạch tối ưu hơn.

Ecovacs Home App luôn nâng cấp để phục vụ bạn

Ứng dụng Ecovacs Home với thiết kế mới trực quan thân thiện hơn, đặc biệt App đã cập nhật bản tiếng Việt rất dễ cho người Việt thao tác sử dụng. Tính năng bản đồ giả lập 3D lần đầu tiên xuất hiện, cùng với đó là công nghệ khử mùi làm sạch không khí và bơm hương tinh dầu được thử nghiệm trên T9 cũng là bước đột phá mang đến trải nghiệm làm sạch hoàn hảo hơn.

Air Freshener khử mùi thanh lọc làm thơm không khí

Sau khi không khí kèm rác bẩn sẽ được lọc qua bộ lọc HEPA nó sẽ được dẫn qua hệ thống Air Freshener, ở đây 1 hệ thống gồm sáp thơm, quạt gió sẽ bơm hương thơm vào không khí, bạn hãy tưởng tượng một không gian được lau hút sạch sẽ và thơm mát, đó là điều mà Deebot T9 với hệ thống Air Freshener mang lại cho bạn. 1 miếng sáp thơm có thê dùng liên tục 60 ngày.

Hệ thống lau rung OZMO™ Pro 2.0

Hệ thống lau rung thế hệ mới tăng khả năng di miết giúp làm sạch tối ưu hơn, cùng với sự tinh chỉnh hệ thống rung giúp Deebot T9 đỡ ồn hơn.

Công suất hút Ultra-High siêu mạnh

DEEBOT T8 chỉ đạt lực hút 1500pa với tuỳ chọn cao nhất, nhưng Deebot T9 với lực hút 3000pa sẽ làm thay đổi hoàn toàn khả năng làm sạch nhà bạn, nó hiệu qủa ở mọi loại mặt sàn.

Kết nối tương tác với các thiết bị thông minh

Nếu nhà bạn có các thiết bị trợ lý ảo thông minh ; google home, Amazon Alexa Ozmo T8 hoàn toàn có thể liên kết với các thiết bị này, bạn hãy trải nghiệm sự tiện lợi nhé.

Giá thành và phân phối chính hãng tại irobotstore.vn

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Shopee và Lazada với mức giá đặc biệt 12,89 triệu đồng kèm voucher giảm giá một triệu đồng và quà tặng bất ngờ cho sự kiện ra mắt sản phẩm chỉ duy nhất hai ngày 15&16 tháng 5.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập irobotstore.vn hoặc kết nối với chúng tôi trên Facebook và Instagram. Đặc biệt sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Vietnamrobovac – Đại diện cho Ecovacs tại Việt Nam thông qua số hotline: 0902.814.866 – https:// irobotstore.vn