Những lý do bạn nên lựa chọn mành che tre che nắng

Nếu đang có nhu cầu dử dụng loại rèm che nắng thì nên cân nhắc là: việc dùng để treo trong nhà, với mục đích chính là điều chỉnh ánh sáng thì có thể lựa chọn rèm vải, rèm sáo nhôm, rèm hạt gỗ. Nếu mục đích sử dụng để che nắng ngoài trời, cần chống trọi trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì có thể cân nhắc dùng bạt chống nắng, rèm gỗ, mành nhựa, rèm tre, rèm trúc…Tiêu biểu nhất là mành che nắng bằng tre trúc.

1. Mành tre che nắng là gì?

Mành che nắng tre trúc đang dần trở thành vật dụng che nắng của nhiều nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, văn phòng, nhà gỗ, nhà chòi lá…Tác dụng chính là che nắng rất tuyệt vời, có thể kéo lên hạ xuống dễ dàng.

Vật liệu của rèm che nắng mưa ban công sử dụng nguyên liệu tre trúc thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng sống xanh, mát mẻ hiện nay. Mành che nắng tre trúc chống được tới 95% tia UV có hại cho sức khỏe, giảm tới 8 đến 15 độ so với nhiệt độ bền ngoài.

2. Những nơi thường lắp đặt mành tre

Mành cuốn che nắng cho nhà phố, biệt thự:

Đối với những căn nhà phố, biệt thự. Hiện tượng nắng nóng càng ảnh hưởng rõ rệt, nhà phố nằm cạnh những khu đô thị, thành phố bê tông hóa nhiều. Vì thế, nhu cầu sử dụng mành che nắng ngoài trời càng trở nên cần thiết. Bạn có thể sử dụng mành tre cửa sổ hoặc rèm nhựa ngoài trời để sử dụng che nắng cho ngôi nhà của mình


Mành tre trúc che nắng cho Nhà gỗ, nhà cổ, nhà thờ họ:

Không cần phải nói nhiều, đối với những căn nhà gỗ, nhà cổ, nhà thờ họ thì mành che nắng tre trúc là sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ ngoài công dụng che mưa, chắn nắng. Mành tre, mành trúc còn là sự kết hợp hòa quyện với gỗ tạo ra nét đẹp cổ kính cho mỗi căn nhà, khi bạn vào nhà, bạn chỉ muốn tận hưởng vẻ đẹp và sự mát mẻ trong đó mà thôi.

Rèm tre chống nắng cho Nhà hàng, quán ăn:

Nhà hàng, quán ăn khi được chống nắng cẩn thận sẽ tạo ra những không gian mát mẻ, sự kết hợp với mành che nắng tre trúc còn tạo ra view đẹp để thu hút các thực khách đến với nhà hàng của bạn.

Rèm che nắng ban công Trường học, bệnh viện:

Trường học, bệnh viện là những nơi rộng lớn. Nhu cầu chống nắng, chắn mưa là nhu cầu rất cần thiết, bạn có thể sử dụng mành che nắng giá rẻ, bền, đẹp như rèm tre, rèm trúc, mành nhựa để chống nắng ngày hè.

Rèm tre trúc chống nắng cho Quán cà phê:

Tương tự như nhà hàng, quán ăn. Quán cà phê rất cần chống nắng tốt và thẩm mỹ cao để thu hút người dừng chân nghỉ ngơi uống nước hoặc nơi tiếp khách, hẹn hò…Mành trúc cản nắng là sự lựa chọn tốt nhất.

3. Những lý do bạn nên lựa chọn mành che tre che nắng

– Mành nứa tre trúc làm từ Nguyên liệu tre, nứa, trúc là các sản phẩm từ thiên nhiên, 100% không gây độc hại cho người sử dụng

– Tạo cảm giác không gian sống yên bình, mộc mạc, nên thơ và đậm chất làng quê Việt Nam

– Mành tre che nắng nhưng vẫn đảm bảo không khí được lưu thông nên sẽ không còn cảm giác ngột ngạt.

– Mành tre, mành trúc có khả năng chống được 95% ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà, chống tia cực tím UV nên mành tre mành trúc chống nắng mưa tốt hơn các sản phẩm khác cùng loại như rèm vải cuốn, mành rèm nhựa….Giảm chi phí sử dụng điều hòa

– Độ bền của rèm tre trúc là từ 7 đến 10 năm, độ bền cao hơn so với các loại rèm che nắng khác

– Chỉ một thao tác đơn giản bạn có thể sử dụng được Mành mát hay mành che nắng. Kéo mành xuống nhẹ nhàng, chốt nó lại. Khi không cần sử dụng nữa, bạn tháo chốt Mành che nắng sẽ tự động cuốn lên.

– Trước đây, chỉ với một cơn giông hoặc gió dật, bạn có thể mất ngay bộ bạt che nắng rất đắt tiền. Nay với Mành Che Nắng của chúng tôi được làm từ cây tre tự nhiên vốn đã chống chịu với gió bão rất tốt lại được kết hợp với sự khéo léo của những người dân làng nghề đã tao ra những sản phẩm Mành Che Nắng chất lượng cao và thân thiên với môi trường.