Cách đặt tour du lịch trong nước giá rẻ

Thường khi quyết định đi du lịch đâu đó, điều làm bạn băn khoăn nhất có lẽ là giá vé máy bay, vé khách sạn,… Do đó việc “săn” được tour du lịch giá rẻ sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn. Vậy hãy theo dõi hết bài viết này nhé!

1. Cân nhắc khi chọn công ty du lịch

Một công ty du lịch uy tín quyết định rất nhiều đến việc bạn sẽ có một tour du lịch trong nước giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hay không.

Hãy tham khảo ý kiến người thân, những người đã từng có kinh nghiệm đặt tour qua các công ty du lịch trong nước . Với những công ty du lịch uy tín bạn sẽ cảm thấy hài lòng về hành trình tour, nơi cư trú, phương tiện di chuyển, giá cả tour và cả hướng dẫn viên.

2. So sánh chất lượng giữa các công ty du lịch

Để làm được điều này, việc đầu tiên bạn cần phải làm là tìm hiểu thật nhiều thông tin về các công ty du lịch, sau đó đưa ra so sánh về các thông tin như: lịch trình tour, giá cả, dịch vụ có liên quan, sự uy tín của các công ty du lịch.

Từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình một công ty du lịch uy tín, chất lượng và có một chuyến du lịch trong nước giá rẻ đầy ý nghĩa.

3. Đặt tour càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi

Nếu có dự định cho một tour du lịch cùng người thân, hãy thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi từ các công ty lữ hành và đặt tour càng sớm càng tốt, để nhận được các ưu đãi hấp dẫn và để tránh tình trạng “cháy tour”.

Đặc biệt, nếu đi du lịch vào đúng những ngày lễ, Tết thì việc đặt tour càng sớm càng giúp bạn nhận được tour giá tốt dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng dịp hè này, có thể liện hệ qua link này để được hỗ trợ nhanh nhất với giá hấp dẫn nhất nhé “Tour Đà Nẵng

4. Đừng bỏ qua các voucher khuyến mãi

Mỗi năm, hầu hết các công ty du lịch đều tung ra các đợt ưu đãi, mang đến cho khách hàng nhiều voucher ưu đãi giá rất hấp dẫn. Bạn có thể đăng kí thông tin cá nhân của mình trên website của công ty du lịch để dễ dàng nhận được các chương trình khuyến mãi và sử dụng chúng đúng mục đích, đồng thời tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch.

5. Chọn thời gian du lịch thích hợp

Mùa du lịch là thời gian mà các công ty du lịch thường xuyên tung ra các chương trình tour trong nước và tour du lịch nước ngoài với lịch trình hết sức hấp dẫn.

Tuy nhiên, thời gian này giá cho các tour du lịch và giá các dịch vụ du lịch cũng cao hơn những ngày thường. Vì thế, trước khi đi du lịch, bạn nên cân nhắc chọn thời gian hợp lí để có một chuyến khám phá những vùng đất mới thật ý nghĩa và tiết kiệm chi phí.

6. Tránh mua sắm quá nhiều trong chuyến du lịch

Dù đi du lịch theo tour hay đi du lịch tự túc thì việc mua sắm cũng sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn tốn kém nhiều chi phí. Để có chuyến du lịch tiết kiệm, bạn nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết, đặc sản hay quà lưu niệm đều có giá khá cao và nó sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của bạn.

Bạn nên cân nhắc trước khi mua đặc sản, quà du lịch và đặc biệt nên hỏi giá trước khi mua để tránh bị “chặt chém”.