CÁCH CHỌN LƯỚI INOX CHỐNG CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Hiện nay, con người ngày càng đề cao việc bảo vệ bản thân, sức khoẻ. Chính vì thế các sản phẩm hỗ trợ các tác nhân bên ngoài do côn trùng gây ra cùng rất được quan tâm. Lưới inox chống côn trùng ngăn chặn hoàn toàn không cho côn trùng bay vào. Là phương pháp hiệu quả và sử dụng được trong thời gian lâu dài.

1. Đặc điểm của lưới inox chống côn trùng

– Lưới inox chống côn trùng có thành phần cấu tạo bao gồm các nguyên tố: Niken, Crom, Sắt, Mangan,… Đây là các nguyên tố có trong hợp kim sắt không gỉ bền bỉ.

– Vật liệu chế tạo lưới inox là Inox 201, 304, 316. Giữa ba loại lưới này có sự khác nhau trong tỷ lệ pha trộn các nguyên tố hóa học. Do vậy chất lượng của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

– Kích thước:

Lưới inox chống côn trùng có các ô lưới vuông đặc trưng. Khoảng cách giữa các ô lưới được quy định theo tiêu chuẩn chung dao động từ 1mm đến 50mm.

Trong đó kích thước ô lưới ruồi inox càng nhỏ, thì hiệu quả lọc càng tinh. Sản phẩm khi này sẽ ngăn cản được sự xâm nhập của những loài côn trùng có kích thước từ nhỏ đến cực nhỏ.

Đường kính sợi lưới inox cũng được sản xuất theo kích thước đa dạng. Tuy nhiên đường kính sợi lưới sẽ dao động theo kích thước ô lưới.

Ô lưới càng nhỏ thì đường kính sợi lưới càng nhỏ. Ô lưới càng to, thì đường kính sợi lưới inox chống chuột cũng gia tăng theo kích cỡ tương ứng.

– Khổ lưới chống côn trùng:

Hiện tại kích thước khổ lưới inox được sử dụng phổ biến nhất là 1m, 2m, 1,5m,…Việc chọn mua khổ lưới inox có kích thước như thế nào phụ thuộc vào diện tích cần lắp đặt. Đó là lý do vì sao bạn nên có sự đo đạc kỹ lưỡng trước khi đặt mua lưới inox.

– Chiều dài lưới:

Do có chiều dài vượt trội nên lưới inox côn trùng được đóng gói theo quy cách từng cuộn. Thông thường chiều dài cuộn lưới được sản xuất theo tiêu chuẩn lần lượt là 10m, 20m và 30m/cuộn.

– Trọng lượng:

Trọng lượng lưới inox dao động từ 10kg – 50kg. Trọng lượng lưới càng lớn, thì kích thước ô lưới càng to. Giá bán sản phẩm cũng vì thế mà có sự gia tăng theo chiều tỉ lệ thuận.

2. Một số loại lưới inox chống côn trùng hiện nay

Các nhà sản xuất lưới inox cho biết hiện có rất nhiều chủng loại lưới inox chống côn trùng được cung ứng. Điều này xuất phát từ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Cách phân chia chủng loại sản phẩm được căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình là:

Dựa vào kiểu dáng lưới inox

  • Lưới inox dệt: Loại lưới này sợ hữu sự mềm mại, mượt mà như vải lọc. Các ô lưới thường có kích thước rất nhỏ, cho hiệu quả chống ruồi muỗi cực kỳ cao.
  • Hình dáng các ô lưới là hình ô vuông. Trong đó sợi lưới inox đan thường gợn sóng, để đảm bảo công dụng cố định mối lưới. Bề mặt lưới bóng sáng nên được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ.
  • Lưới inox Hàn: Mặc dù các ô lưới hàn cũng có hình ô vuông, nhưng sợi lưới lại có dạng thẳng. Vì vậy việc vệ sinh lưới trong quá trình sử dụng rất dễ dàng, giúp tiết kiệm công sức cho người dùng.

Dựa vào vật liệu sản xuất lưới inox

  • Lưới inox 201: Dòng sản phẩm cho giá bán rẻ nhất với chất lượng trung bình. Tuy nhiên, loại lưới này vẫn đảm bảo được các đặc tính chống rỉ sét và ăn mòn khi được lắp đặt trong môi trường ẩm ướt.
  • Lưới inox 316: Đây là loại lưới có giá bán cao nhất. Bởi sản phẩm có khả năng chống Oxy hóa và chống mài mòn hữu hiệu. Kể cả khi được lắp đặt trong môi trường axit và kiềm thì chất lượng vẫn không đổi.
  • Lưới inox 304: Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chính là giá bán tầm trung, nhưng đem đến hiệu quả chống côn trùng hữu hiệu.

Trong đó, từng sợi lưới đan dệt vào nhau bằng công nghệ hiện đại vô cùng bền chắc. Kết hợp với đặc tính chống rỉ sét, chống ăn mòn, chống Oxy hóa, sản phẩm hiện là sự lựa chọn số 1 của người dùng.

Dựa vào công năng của lưới

Lưới inox 304 chống ruồi: có kích thước ô lưới khá nhỏ và nằm trong khoảng từ 0,1mm – 5mm. Sản phẩm được lắp đặt phổ biến trong các công trình dân dụng ở nhiều vị trí như: Ô cửa sổ, cửa cái, vách ngăn,…

Lưới inox 304 chống chuột: kích thước ô lưới thường lớn hơn loại lưới inox chống ruồi. Khi này thông số kỹ thuật của ô lưới có thể lên đến 50mm.

Đây là loại lưới được lắp đặt ở những ngôi nhà nông thôn thường xuyên bị lũ chuột  tấn công. Ngoài ra lưới inox 304 chống chuột còn được sử dụng phổ biến trong các khu vườn trồng cây và nông trại.

Nếu bạn đang quan tâm, tìm hiểu loại lưới chắn 304 có thể truy cập vào link sau: lưới chống côn trùng inox 304. Hy vọng bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

3. Cách chọn lưới inox hiệu quả

Để sở hữu loại lưới inox chống côn trùng hiệu quả nhất, bạn có thể áp dụng cách chọn mua lưới như sau:

  • Chọn mua loại lưới có kích thước tương thích với vị trí cần lắp đặt. Việc làm này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí và giúp gia tăng hiệu quả chống côn trùng của lưới.
  • Nếu như người dùng muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn loại lưới inox chống muỗi 201 giá rẻ. Trong trường hợp quý khách hàng đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, hãy chọn mua lưới chống côn trùng inox 304 hoặc 316.
  • Chọn mua lưới có kích thước nhỏ và vừa khi muốn ngăn cản sự xâm nhập của ruồi, muỗi, kiến. Tuy nhiên nếu muốn chống chim chuột, bạn hãy chọn loại lưới có kích thước to lớn hơn.
  • Liên hệ địa chỉ cung ứng lưới uy tín để được hỗ trợ tư vấn tận tình. Theo đó bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích từ dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt lưới inox giá rẻ của đơn vị.

Nhìn chung chủng loại và quy cách lưới côn trùng inox quyết định lớn đến công năng sản phẩm. Vì vậy, trong quá chọn mua lưới inox, quý khách hàng cần ghi nhớ cho mình cách lựa chọn sản phẩm thông minh. Hoặc bạn có thể truy cập vào link sau “https://hoangdunggreen.com/” Ở đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp nhé!