Tại sao nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng giấy A4 Excel? Nó có tốt không?

Doanh nghiệp nhỏ, kinh phí không nhiều và đang tìm một loại giấy sử dụng thường xuyên cho văn phòng thì chúng tôi xin phép gợi ý cho bạn loại giấy A4 Excel nhé. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn dòng giấy này, vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó có thực sự tốt không nhé!

Đôi nét về giấy A4 Excel

Độ trắng của giấy A4 Excel

Giấy a4 Excel có độ trắng vào khoảng 92 ISO. ISO là tiêu chuẩn quốc tế về đánh giá độ trắng của giấy. Đây là tiêu chuẩn sử dụng phổ biến bên cạnh tiêu chuẩn CIE.

Với độ trắng 92 ISO này, giấy Excel sở hữu độ trắng không thua kém các dòng giấy nhập khẩu. Giấy trắng sáng tự nhiên do được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Độ bền của giấy A4 Excel

Độ bền của giấy có ảnh hưởng bởi định lượng của giấy. Giấy có định lượng cao thì sẽ bền chắc và dai hơn so với giấy có định lượng thấp. Nhãn hiệu Excel cho ra nhiều dòng giấy định lượng khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn:

  • Giấy A4 định lượng 60gsm
  • Giấy định lượng 70gsm
  • Giấy định lượng 80gsm.

Với định lượng 70gsm và 80gsm, thì giấy tương đối bền bỉ, dai chắc. Đảm bảo bản in không bị lem màu mực, và có thể lưu trữ được lâu trong điều kiện bảo quản tốt nhất.

Độ mịn của giấy A4 Excel

Xét về độ mịn thì giấy Excel không bằng các dòng giấy ngoại nhập. Tuy nhiên, độ mịn của giấy Excel đạt đủ tiêu chuẩn để cho bản in được đẹp mắt và chất lượng.

Quá trình vận hành của máy in khi in giấy Excel vẫn được đảm bảo, giấy in không kẹt và ít bị lỗi. Điều này giúp tiết kiệm được nguồn nguyên liệu giấy lẫn mực in trong quá trình in.

Độ dày của giấy A4 Excel

Độ dày của giấy cũng phụ thuộc vào định lượng của giấy. Định lượng giấy cao gì giấy sẽ càng dày, cũng như càng cứng. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại giấy có độ dày thích hợp để có được bản in chuẩn và đẹp mắt nhất.

Giấy A4 Excel có thực sự tốt?

Giá thành

Đây là ưu điểm vượt trội mà các dòng giấy khác khó có thể vượt qua bởi lợi thế được sản xuất tại chỗ.

Nguồn hàng dồi dào, có thể đáp ứng nhu cầu mọi lúc cần. Giấy excel sẽ là lời giải cho những doanh nghiệp gặp khó khăn về gánh nặng tài chính.

Tính năng

Giấy đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cho một giấy in chất lượng. Giấy có độ trắng không kém giấy nhập khẩu, độ mịn vừa đủ để bắt mực tốt, vận hành máy in trơn tru. Bản in về hình ảnh hay văn bản đều sắc nét và thẩm mỹ.

Tiện dụng

Giấy được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho môi trường và sức khỏe người dùng.

Giấy có thể sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Giấy có thể được tái chế, do đó tiết kiệm được nguyên liệu, góp phần bảo vệ môi trường.

Khả năng in tốt

Thông thường, giấy định lượng 80 trở lên được lựa chọn in màu để đảm bảo chất lượng thành phẩm, nhưng giấy Excel A4 70gsm vẫn có thể thực hiện in màu một cách hoàn hảo, nổi bật, sắc nét, và không thấm sang các tờ khác. Giấy A4 Excel 70gsm còn cho phép in mượt liên tục nhiều trang và gần như không kén chọn loại máy in nào

Quy cách đóng gói chuyên nghiệp

Giấy A4 excel có thể được coi là một trong những thương hiệu giấy với quy cách đóng gói đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Mỗi ram giấy đều đảm bảo được số lượng tờ cũng như sự đồng đều về chất lượng các tờ.

Thân thiện với môi trường

Giấy A4 Excel không mùi, không chứa độc tố gây hại cho sức khỏe. Giấy A4 excel 70gsm gần như không để lại bụi giấy trên mày in, khiến vấn đề tuổi thọ đối với máy móc và vấn đề sức khỏe con người được đảm bảo.